✨XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI VÀ TINH TẾ🏠 - MegaLed

✨XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI VÀ TINH TẾ🏠

Phòng khách không chỉ là không gian tiếp khách mà nó còn là một không gian sinh hoạt chung, nơi kết nối các thành viên trong gia đình.
💯 Trang trí phòng khách bằng đèn LED không đơn giản là chiếu sáng mà còn là 1 cách tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Việc trang trí phòng khách bằng đèn LED không hề đơn giản kể cả với người dùng hay những kiến trúc sư. Hãy cùng ĐÈN LED MEGALED điểm qua những lưu ý khi sử dụng đèn LED trang trí phòng khách :
🔹 Khoảng cách, vị trí lắp đặt : Cần lưu ý khoảng cách lắp đặt, vị trí lắp đặt các đèn trang trí. Khoảng cách giữa các đèn, khoảng cách từ đèn trang trí tới tường cần bằng nhau. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo ánh sáng cho căn phòng.
🔹 Phối kết hợp các loại đèn : Trước đây trang trí phòng khách thường sử dụng là đèn chùm tăng tính thẩm mỹ. Việc kết hợp với các loại đèn âm trần, ốp trần, LED dây sẽ đảm bảo độ sáng cho căn phòng.
🔹 Lựa chọn màu sắc đèn trang trí : Ánh sáng đèn trang trí không chỉ là chiếu sáng mà còn tôn lên vẻ đẹp nội thất. Ngoài ra việc chọn màu sắc đèn cần phù hợp với màu sơn của căn phòng.
🔹 Cường độ ánh sáng phù hợp : Việc lạm dụng đèn chiếu sáng trong trang trí phòng khách không tốt. Vừa gây tốn kém chi phí lắp đặt, chi phí tiền điện. Vừa ảnh hưởng đến thị giác của người dùng.
🎉 Trên đây là 1 số lưu ý khi sử dụng đèn trang trí phòng khách. Cùng trao đổi với ĐÈN LED MEGALED để tìm ra sản phẩm chiếu sáng phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!
—————————————————-
Thông tin liên hệ
MEGALED – Sáng mãi theo thời gian 💡
Mail: nguyenchanhho@gmail.com
📞 Hotline: 0918 372 303 – 028 3877 8620
🛍 Đặt hàng online tại: https://megaled.com.vn/cua-hang
#MEGLAED #ĐÈNLEDMEGALED #ĐÈNLED

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.