5 CÁCH HIỆU QUẢ GIÚP BẠN TIẾT KIỆM TIỀN ĐIỆN MỖI THÁNG - MegaLed

5 CÁCH HIỆU QUẢ GIÚP BẠN TIẾT KIỆM TIỀN ĐIỆN MỖI THÁNG

📣📣📣Tiền điện chiếm không ít những khoản chi tiêu hàng tháng trong gia đình bạn. Vì thế, nếu biết vài mẹo hay để sử dụng điện đúng đắn và tiết kiệm tiền điện thì hóa đơn hàng tháng không còn là vấn đề đáng lo nữa!
1️⃣ Thay bóng đèn LED: Thay thế bóng đèn sợi đốt huỳnh quang bằng bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí tiền điện.
2️⃣ Đóng kín cửa: Kiểm tra và bít kín các khe hở cửa sổ để ngăn không khí lạnh thoát ra ngoài, giúp máy quạt và điều hòa làm việc hiệu quả hơn.
3️⃣ Vệ sinh thiết bị điện: Bảo dưỡng định kỳ, làm sạch bóng đèn, bộ lọc không khí điều hòa và quạt điện trong nhà để giúp chúng “làm việc” hiệu quả và tiết kiệm hơn.
4️⃣ Rút phích cắm thiết bị không sử dụng: Rút phích cắm của các thiết bị điện tử khi chúng không được sử dụng để tránh tiêu tốn điện năng không cần thiết.
5️⃣ Tắt thiết bị điện khi không sử dụng: Tắt hết các thiết bị điện trước khi ra khỏi nhà để tránh lãng phí điện và tiết kiệm năng lượng.
>>> Chỉ với những cách tiết kiệm nhỏ, bạn có thể sử dụng các thiết bị trong nhà một cách triệt để mà không hao tốn nhiều điện. Có như thế, bạn sẽ không phải lo về vấn đề “viêm màng túi” vào cuối tháng nữa.
—————————————————-
Thông tin liên hệ
MEGALED – Sáng mãi theo thời gian 💡
✉ Mail: nguyenchanhho@gmail.com
📞 Hotline: 0918 372 303 – 028 3877 8620
🛍 Đặt hàng online tại: https://megaled.com.vn/cua-hang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.